Top Site Net Features | Register | Login
Top 5 trang web tuyển dụng miễn phí, uy tín, hiệu quả

Top 5 trang web tuyển dụng miễn phí, uy tín, hiệu quả

Theo thống kê từ ViecLamVui, 80% nhà tuyển dụng ưa chuộng đăng tin tuyển dụng trên web việc làm, Facebook, Linkedin. Trong đó, xu hướng sử dụng Facebook để tuyển dụng ngày càng chiếm ưu thế hơn đặc biệt là phân khúc tuyển dụng theo mùa. Ngoài ra, Linkedin cũng tỏ ra có hiệu quả ở phân khúc nhân sự cao cấp.

Bên cạnh đó thì hiện nay trên internet có rất nhiều trang web cho chúng ta đăng tuyển dụng miễn phí. Những trang này thường là các web mới tạo và không có người vào web nhiều nên họ đã dùng cách cho đăng tuyển dụng miễn phí để thu hút người vào website của họ. Vậy nên khi các bạn đăng tin ở những trang như này thường là không hiệu quả.

Nói như vậy thì không có nghĩa cứ web nào cho đăng miễn phí là không hiệu quả. Thật ra thì cũng có những trang cho đăng tuyển dụng miễn phí mà vẫn hiệu quả vì website của họ đã có thương hiệu và nhiều người biết đến. Và hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn 5 trang web tuyển dụng miễn phí mà vẫn hiệu quả.

VIECLAMVUI

ViecLamVui đi đầu trong việc ứng dụng Automation vào tuyển dụng, tìm việc
Đăng tin tuyển dụng miễn phí ViecLamVui - Xu hướng thu hút nhân sự hiệu quả tức thì bằng phương pháp tuyển dụng VUI (Văn hóa - Ứng Viên - Internet)

  • ViecLamVui giúp doanh nghiệp xây dựng lợi thế cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng xoay quanh EVP (Employee Value Proposition - Giá trị hấp dẫn người lao động)
  • ViecLamVui giúp doanh nghiệp xây dựng quy trình tuyển dụng ứng viên tự động (automation) giúp ứng viên có được trải nghiệm tích cực với văn hóa, EVP của doanh nghiệp thông qua các công cụ
  • ViecLamVui giúp nhà tuyển dụng triển khai internet marketing nhanh dễ dàng để thu hút ứng viên

Đăng tin tuyển dụng trên ViecLamVui giúp dễ dàng tiếp cận hơn 1.000.000 ứng viên tiềm năng chất lượng là thành viên trang web mua bán MuaBanNhanh, thành viên hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, thành viên HocHay.com

VIETNAMWORKS

Với nhiều năm hoạt động, website tuyển dụng Vietnamwork đã thu hút lượng các ứng viên, nhà tuyển dụng với số lượng lớn, số lượng truy cập hàng ngày vào trang Vietnamwork mỗi ngày lên tới hàng trăm nghìn, hàng triệu. Trang web này được xem là nơi đăng tin tuyển dụng uy tín dành cho các công ty lớn, đòi hỏi các ứng viên có trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao. Bên cạnh đó, website Vietnamwork còn dành riêng chuyên mục để tuyển dụng các cán bộ cao cấp trong công ty.

VIECLAM24H

Nói đến website tuyển dụng uy tín và hiệu quả thì không thể không nhắc đến kênh tuyển dụng Vietlam24h của công ty CP Nguồn nhân lực siêu Việt sở hữu. Tại website tuyển dụng nhân sự cao cấp này, các nhà tuyển dụng sẽ thấy được rất nhiều CV của các ứng viên và thấy được chuyên mục tuyển dụng vị trí phù hợp để đăng tuyển thông tin. Tuy nhiên, Vieclam24h.vn lại thích hợp dành cho các công ty nhỏ và vừa đăng tin hay với những ai tìm kiếm trang tuyển dụng it, ngành công nghệ thông tin ...

TIMVIECNHANH

Bên cạnh những website trên thì timviecnhanh cũng là một trong các trang tuyển dụng hiệu quả nhất hiện nay mà nhiều doanh nghiệp yêu thích. Với số lượng 2 triệu hồ sơ của các ứng viên, lượt truy cập/ngày lên tới 2 triệu, đáp ứng được nhiều ngành nghề khác nhau, trang timviecnhanh đã trở thành trang web tuyển dụng tin cậy của nhiều doanh nghiệp.

CAREERLINK

Careerlink một trang web khá chuyên nghiệp, có rất nhiều tính năng hay. Nếu bạn đang cần tuyển dụng nhân sự ở tầm cao như quản lý, giám đốc điều hành thì website này là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


About This Author


TMDT_MBNTMDT_MBN
Joined: January 14th, 2020
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports