Top Site Net Features | Register | Login

Tìm kiếm việc làm thêm tại nhà và những công việc không nên nhận

Bạn có thể tìm việc làm thêm tại nhà, cho nữ, dân văn phòng, sinh viên,... làm buổi tối, không cần kinh nghiệm tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và toàn quốc trên nhiều kênh tuyển dụng và tìm việc phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, khi tìm kiếm công việc làm thêm, việc làm ngoài giờ, bạn cũng cần phải hết sức bình tĩnh và thận trọng cũng như có sự sáng suốt để tìm kiếm cơ hội công việc trên những group việc làm, website đăng tuyển dụng thật sự uy tín và hiệu quả để tránh việc bị lừa đảo và mất tiền nhưng lại chẳng được công việc gì. Theo mình, có 04 công việc sau mà bạn không nên nhận làm thêm tại nhà:

Gõ capcha, làm khảo sát online, click quảng cáo, đọc quảng cáo, nhập liệu, rút gọn link

  • Nhiều người làm vì tính dễ dàng của nó. Hình thức này gần như không cần suy nghĩ, cứ vào click, khảo sát, gõ capcha như 1 cái máy và bạn không thể phát triển bản thân.
  • Thu nhập với những hình thức này cực thấp, nhiều khi gõ mỏi cả tay không được bao nhiêu cả.
  • Hình thức này rất dễ lừa đảo, quỵt tiền của bạn. Thường hiếm có trang nào uy tín với hình thức này. Đơn giản là chính website tuyển cũng kiếm rất ít tiền từ kiểu này.

Bán hàng đa cấp, tiếp thị liên kết online đa cấp.

  • Đa cấp giờ biến tướng rất nhiều kiểu, bán hàng đa cấp thì chỉ làm giàu cho những người top trên. Bạn mất đi cả bạn bè người thân và nhận ra bạn không kiếm được bao nhiêu cả.
  • Tiếp thị online đa cấp, đây là hình thức mới nổi và càng nguy hiểm hơn. Ví dụ như bán khóa học kiếm tiền online (easy1up là ví dụ). Bạn vẫn kiếm được tiền nhưng bạn cần bỏ vốn ra lớn để mua trước sản phẩm, sau đó lôi kéo người khác mua. Tóm lại đây không phải là cách hay.

Đầu tư tài chính bằng cách đoán biểu đồ lên xuống

  • Đây là hình thức lừa đảo nguy hiểm và nguy cơ mất tiền gần như 100%, bạn có biết rằng biểu đồ lên xuống đó được con người điều khiển, bạn thử chơi thì thắng, bỏ tiền thật vào ít thì có thể thẳng, bỏ tiền nhiều là tiêu ngay. Bạn hãy tránh xa những đầu tư kiểu như quyền chọn nhị phân hay tương tự như thế. Và còn hàng ngàn app đầu tư kiểu đó.
  • Đầu tư kiểu này còn thua đánh bạc. Với lập trình biểu đồ lên xuống này bạn nắm chắc 100% thua. Vì thế hình thức này được quảng cáo kinh khủng, những người chủ ko tiếc tiền để quảng cáo vì chỉ cần 1 người tham gia là họ đã kiếm được rất nhiều tiền. Người thua thường im lặng để tránh xấu hổ.

Cá cược trúng thưởng, cờ bạc online

  • Cờ bạc online xác xuất thắng của bạn luôn dưới 50% nhé.

About This Author


Xuan MaiXuan Mai
Joined: January 29th, 2020
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports